Hỏi đáp về thủ tục công chứng – chứng thực

Luật Công chứng ra đời và có hiệu lực từ 01/01/2007 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách thủ tục hành chính của Nhà nước ta. Đặc biệt là trong lĩnh vực Công chứng, góp phần giảm tải thủ tục hành chính tại các cơ quan Nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân khi thực hiện các giao dịch liên quan đến công chứng.

Hói đáp về thủ tục công chứng, chứng thực
Hói đáp về thủ tục công chứng, chứng thực

Luật Công chứng đã có hiệu lực và đi vào cuộc sống từ tháng 7 năm 2007. Tuy nhiên, việc ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện vẫn còn hạn chế. Do đó, hoạt động tư vấn pháp luật của các chuyên gia, những người hoạt động thực tiễn trong lĩnh vực pháp luật nói chung và công chứng nói riêng là hết sức cần thiết nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân nắm được những thủ tục pháp lý cần thiết khi thực hiện các giao dịch liên quan đến công chứng.

Thông qua việc tổng kết và đúc rút kinh nghiệm từ hoạt động thực tiễn trong lĩnh vực công chứng. Công chứng viên Nguyễn Bá Dũng – Trưởng Văn phòng Công chứng Hồ Gươm, Thành phố Hà Nội đã cho ra đời cuốn sách “ Hỏi đáp về thủ tục công chứng, chứng thực” với tâm huyết và mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và người dân hiểu biết dễ dàng các thủ tục cần thiết khi thực hiện các công việc về công chứng, chứng thực tại các tổ chức hành nghề công chứng và các cơ quan có chức năng chứng thực.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HỒ GƯƠM

TRỤ SỞ :
Biệt thự 48 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (84-4) 6288 6788/ 688 6789 | Fax: (84-4) 39381137
Hotline: 0902 082 699
Email: info@congchunghoguom.vn/ Website: www.congchunghoguom.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902082699